Dịch vụ công ích thành phố Đồng Hới

http://dulichdonghoi.vn


Sôi động teambuilding tại các bãi biển du lịch thành phố Đồng Hới

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của du lịch sau thời gian dài đóng băng vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19. Lượng khách du lịch đến với thành phố Đồng Hới tham quan, nghỉ dưỡng, trải nghiệm các dịch vụ tăng cao cùng với đó là sự phát triển sôi động của các hoạt động teambuilding tại bãi biển.
z3613237882730 7036dacec9c436778e7bd4ba4f1c4897
Không gian lý tưởng của bãi biển Nhật Lệ dành cho hoạt động Teambuilding
   
     Với lợi thế bãi cát dài, bằng phẳng, sạch, mịn, bãi biển Nhật Lệ, Bảo Ninh trở thành điểm lựa chọn lý tưởng cho các đoàn khách, các đơn vị tổ chức sự kiện teambuilding. Nắm bắt tâm lý đó, ngay từ đầu mùa, Ban quản lý dịch vụ công ích thành phố đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai các phương án quản lý hoạt động teambuilding tại bãi biển. Ban quản lý đã tổ chức san gạt bãi cát, sàng lọc cát đảm bảo các điều kiện tốt nhất về mặt bằng bến bãi, vệ sinh môi trường sẵn sàng cho du khách đến vui chơi, trải nghiệm. Đồng thời tham mưu cho thành phố ban hành văn bản về công tác tiếp nhận thông tin, phối hợp quản lý hoạt động vui chơi tập thể (teambuilding) tại các bãi biển. Trong phạm vi được giao, Ban quản lý đã trực tiếp tiếp nhận thông tin đăng ký, bố trí các điểm vui chơi teambuilding phù hợp với 3 điểm tại bãi biển Nhật Lệ và 1 điểm tại bãi biển Bảo Ninh. Tại các điểm đều có cắm bảng sơ đồ cụ thể, căn cứ theo số lượng đoàn khách để bố trí vị trí phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu về bến bãi và hệ thống điện phục vụ hoạt động vui chơi teambuilding. Trong quá trình bố trí, Ban quản lý cũng yêu cầu các đoàn vui chơi phải cam kết đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường tại khu vực.
z3610636807124 6314e2d2daedbd5e7a902b92da50d487
Đoàn khách hào hứng chụp hình sẵn sàng trải nghiệm các trò chơi
     Nếu như trước đây, hoạt động teambuilding đều tập trung ở bãi biển Nhật Lệ, thì trong năm 2022, sau khi quảng trường biển Bảo Ninh được đầu tư, cải tạo hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất kỹ thuật khang trang hơn, trang trí khu nghệ thuật ấn tượng, bến bãi được san gạt tạo độ bằng, thoải thì nơi đây bắt đầu trở thành lựa chọn của nhiều đoàn khách.
z3610636801735 9b5cf7eec62ea5bd908a5d6d3e4d1f63
Teambuilding mang đến nhiều niềm vui, gắn kết các thành viên
     Du lịch biển Đồng Hới trong thời gian qua đang không ngừng phát triển, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch. Đến với các bãi biển Đồng Hới, ngoài tắm biển, thưởng thức hải sản, thì vui chơi teambuilding là một hoạt động mang lại nhiều trải nghiệm ý nghĩa cho du khách. Giữa không gian biển xanh, cát trắng, nắng vàng, thông qua các trò chơi vui nhộn, các thành viên có cơ hội được gắn kết với nhau hơn, bỏ đi hết những căng thẳng trong công việc để hòa mình với thiên nhiên, tái tạo năng lượng tích cực trong cuộc sống. Bằng nhiều trò chơi vui nhộn như Cuộc đua kỳ thú, Bước chân đồng đội, Nối vòng tay lớn, Giữ lửa đam mê … các hoạt động teambuilding đã làm cho không khí bãi biển thêm phần sôi động, đa sắc màu.
z3610636790490 b3df3f1541f1509c222357825e340dbd
Những trải nghiệm không thể quên tại bãi biển Nhật Lệ
     Bãi biển sạch, đẹp, không gian vui chơi rộng là những đánh giá tích cực của các đoàn khách khi đến tổ chức teambuilding tại Đồng Hới. Trong thời gian tới, hy vọng tiếp tục đón nhiều hơn nữa các đoàn khách văn minh đến tổ chức teambuilding, vừa vui chơi ý nghĩa vừa giữ gìn vệ sinh môi trường để các bãi biển Đồng Hới luôn xanh - sạch - đẹp.
 

Tác giả bài viết: Hải Ninh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây