SÔI ĐỘNG LỄ HỘI “ĐỒNG HỚI – ĐIỂM HẸN MÙA HÈ”

Thứ hai - 13/06/2022 05:37
Lần đầu tiên được tổ chức trong Tuần Văn hóa – Du lịch Đồng Hới, lễ hội “Đồng Hới - Điểm hẹn mùa hè” thực sự đã mang đến một không gian văn hóa, nghệ thuật sôi động, đa sắc màu tại bãi biển Nhật Lệ lôi cuốn người dân và du khách.
     Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-UBND ngày 15/4/2022 của Ban tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch Đồng Hới năm 2022 về việc tổ chức Lễ hội Đồng Hới - Điểm hẹn mùa hè, Ban quản lý Dịch vụ công ích thành phố được giao nhiệm vụ chính tổ chức chương trình lễ hội với các hoạt động: Trưng bày khu nghệ thuật sắp đặt với chủ đề "Đồng Hới - Hoa hồng và biển", Tiệc nhảy "Vũ điệu Zumba"Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-UBND ngày 15/4/2022 của Ban tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch Đồng Hới năm 2022 về việc tổ chức Lễ hội Đồng Hới - Điểm hẹn mùa hè, Ban quản lý Dịch vụ công ích thành phố được giao nhiệm vụ chính tổ chức chương trình lễ hội với các hoạt động: Trưng bày khu nghệ thuật sắp đặt với chủ đề "Đồng Hới - Hoa hồng và biển", Tiệc nhảy "Vũ điệu Zumba"
DSC09633 min
Toàn cảnh khu nghệ thuật Đồng Hới – hoa hồng và biển
     Trong những ngày qua, đến với bãi biển Nhật Lệ, du khách thực sự ngỡ ngàng trước không gian nghệ thuật ấn tượng, truyền tải rõ nét thông điệp về văn hóa biển thành phố Đồng Hới. Tại khu nghệ thuật, Ban quản lý đã lên ý tưởng, sắp xếp bố trí ngay lối vào là cổng trái tim hoa hồng và phía cuối hướng ra không gian biển là cổng mặt trời. Giữa trung tâm là mái che lượn sóng hình sinh vật biển mô phỏng con đường giữa lòng đại dương. Xung quanh khu nghệ thuật được bố trí các cụm tiểu cảnh beach bar, xích đu với rất nhiều ván lướt, thuyền thúng nghệ thuật cùng với các cọc dù cầu vồng, cọc sinh vật biển tất cả tạo không gian rực rỡ sắc màu tại bãi biển. Đến với không gian sắp đặt nghệ thuật “Đồng Hới – hoa hồng và biển”, du khách được thoải mái check in, lưu lại những khung hình đẹp tại bãi biển Nhật Lệ.
Untitled design
Cổng trái tim, cổng mặt trời ấn tượng tại khu nghệ thuật
DSC09602 min
Con đường mái che lượn sóng hình sinh vật biển
Untitled design (1)
Những ô dù, cọc sinh vật biển nhiều màu sắc ấn tượng
Untitled design (3)
Các cụm tiểu cảnh tại khu nghệ thuật
     Chiều tối 30/4, tại khu nghệ thuật đã diễn ra chương trình tiệc nhảy vũ điệu Zumba với sự tham gia của các câu lạc bộ, ca sĩ nổi tiếng, vũ đoàn, nhóm nhảy, DJ đặc biệt có sự tham gia của khách mời đặc biệt hot tiktoker Bùi Thảo Ly (Ciin). Các tiết mục huy động hơn 50 người tham gia biểu diễn, kết hợp ứng hiệu ứng ánh sáng sân khấu đem đến không gian nghệ thuật ấn tượng chưa từng có tại bãi biển Nhật Lệ. Qua hơn 2 tiếng tham gia chương trình, khán giả đã được cháy hết mình cùng với những vũ điệu và ca khúc sôi động. Màn đốt lửa ở giữa chương trình đã đem đến ý nghĩa đặc biệt, thắp sáng niềm tin về một mùa du lịch nhiều khởi sắc cho thành phố biển Đồng Hới xinh đẹp.
DSC03389 min (2)
Ca sĩ Đức Sơn cùng vũ đoàn biểu diễn ca khúc “Phố biển tình anh”
DSC03406 min
Tiết mục nhảy ấn tượng của các em nhỏ vũ đoàn nhí Chery
     
DSC03419 min
Tiết mục nhảy Cest la vie của vũ đoàn the Queen
DSC03428 min
Tiết mục Sexy dance
DSC03460 min
Tiết mục đồng diễn Zumba
DSC03491 min
Tiết mục nhảy của nhóm D.I.P
DSC03577 min
Khán giả quẩy hết mình cùng âm nhạc DJ
     Đến với biển Nhật Lệ - thành phố Đồng Hới trong dịp nghỉ lễ vừa qua, du khách đã cảm nhận được sự khởi sắc, mới mẻ chưa từng có. Lễ hội Đồng Hới – điểm hẹn mùa hè đã khép lại, nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong mỗi khán giả và chắc chắn Đồng Hới sẽ được du khách nhắc đến về một thành phố du lịch xinh đẹp, mến khách, sôi động sau chuyến đi nhiều trải nghiệm, nhiều cảm xúc.

Tác giả bài viết: Hải Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây