Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Quảng Bình trao tặng dù cho các hộ kinh doanh tại bãi biển Nhật Lệ và Bảo Ninh

Thứ hai - 05/08/2024 23:11
Phát huy những tiềm năng và lợi thế của lĩnh vực du lịch biển, thời gian qua chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở hạ tầng tại các bãi tắm biển du lịch thành phố Đồng Hới ngày càng được nâng cao, trong đó không thể không nhắc đến sự hỗ trợ, đồng hành xã hội hóa của các đơn vị, doanh nghiệp… trên địa bàn tỉnh.
      Thực hiện Công văn số 17/FTEL.QBH ngày 01/7/2024 của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - chi nhánh Quảng Bình về việc thực hiện tặng Dù che nắng tại các bãi biển thành phố Đồng Hới. Công văn số 322/DVCI ngày 04/7/2024 của Ban quản lý Dịch vụ công ích thành phố Đồng Hới về việc phúc đáp Công văn số 17/FTEL.QBH ngày 01/7/2024 của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - chi nhánh Quảng Bình. Ngày 22/7/2024, tại bãi biển Nhật Lệ, đại diện Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - chi nhánh Quảng Bình đã phối hợp với Ban quản lý Dịch vụ công ích thành phố Đồng Hới tổ chức trao tặng 35 chiếc dù che nắng cho các hộ kinh doanh dịch vụ tại bãi biển Nhật Lệ và Bảo Ninh.
Đại diện Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Quảng Bình và
 Ban quản lý Dịch vụ công ích
       Chương trình trao tặng dựa trên cơ sở xã hội hóa các hoạt động vì lợi ích cộng đồng của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - chi nhánh Quảng Bình nhằm đóng góp những lợi ích bền vững, thiết thực dành cho cộng đồng người dân trên địa bàn thành phố; góp phần tạo sự đồng bộ và mỹ quan chung khu vực bãi biển, thu hút khách du lịch đến với thành phố Đồng Hới ngày càng đông. 
Các hộ kinh doanh dịch vụ Nhật Lệ và Bảo Ninh
z5667109917550 9948f37f54eb90f2e6e625d2f0d7c5e9 1
Các hộ kinh doanh nhận dù tài trợ
 
     
      Hướng đến xây dựng các bãi biển du lịch thành phố Đồng Hới ngày càng xanh, sạch đẹp, an toàn, văn minh, bên cạnh sự quan tâm đầu tư của các cấp chính quyền cần có sự chung tay góp sức của các đơn vị, doanh nghiệp. Qua đó, lan tỏa hơn nữa đến cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục chung tay, đồng hành cùng với du lịch biển thành phố Đồng Hới nói riêng, du lịch tỉnh Quảng Bình nói chung ngày càng phát triển./.
 

Tác giả bài viết: Diệu Hoài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây