BAN QUẢN LÝ DỊCH VỤ CÔNG ÍCH THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI TỔ CHỨC TẬP HUẤN BỒI DƯỠNG VĂN HÓA ỨNG XỬ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM VIỆC TẠI CÁC CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ DU LỊCH BÃI BIỂN NHẬT LỆ, BẢO NINH

Thứ hai - 19/12/2022 02:25
Thực hiện Kế hoạch 217/KH-UBND ngày 27/4/2021 của UBND thành phố Đồng Hới về thực hiện Chương trình hành động số 04-CTr/TU ngày 11/12/2020 của Ban chấp hành Đảng bộ thành phố Về phát triển du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn giai đoạn 2021 - 2026, thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao trong công tác quản lý hoạt động kinh doanh dịch vụ tại các bãi tắm biển thành phố Đồng Hới, Ban quản lý dịch vụ công ích đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng văn hóa ứng xử cho người lao động làm việc tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ tại bãi biển Nhật Lệ, Bảo Ninh.
z3970929973592 5835663699cf215e636620e09a88ff0c
     
     Đến tham dự lớp tập huấn có đồng chí Trần Duy Khánh - Giám đốc Ban quản lý dịch vụ công ích, cùng đông đủ 83 hộ kinh doanh tại bãi biển Nhật Lệ, Bảo Ninh.
     Khai giảng lớp tập huấn, thay mặt đơn vị quản lý, đồng chí Trần Duy Khánh phát biểu đánh giá cao sự nỗ lực của các hộ kinh doanh dịch vụ trong quá trình kinh doanh, góp phần xây dựng hình ảnh du lịch thành phố Đồng Hới trở thành điểm đến mến khách. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, yêu cầu các hộ kinh doanh cần thay đổi, cập nhật thêm các kiến thức, kỹ năng giao tiếp, phục vụ thông qua lớp tập huấn để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.
z3970926254074 bbc09467d1ff59861d6314118133d0b7
Đồng chí Trần Duy Khánh - Giám đốc Ban quản lý dịch vụ công ích phát biểu khai giảng lớp tập huấn
     Kế hoạch, nội dung tập huấn đã cung cấp rất nhiều kiến thức mới và bổ ích cho các hộ kinh doanh. Thông qua quá trình giảng dạy của giảng viên Khoa kinh tế - du lịch, trường Đại học Quảng Bình, các hộ kinh doanh đã được tiếp cận với các nội dung của Bộ quy tắc ứng xử văn minh trong du lịch; nắm được các nguyên tắc, kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách du lịch; đặc điểm tâm lý, nhu cầu của du khách khi du lịch tại thành phố và một số nét văn hóa đặc trưng trong giao tiếp của du khách. Các hộ cũng đã cập nhật các phương pháp xây dựng hình ảnh, quảng bá cơ sở kinh doanh trên các nền tảng công nghệ số như zalo, facebook, tiktok…
z3970919547785 132ad66f9fd37078933f675cb2164fb4
Giảng viên truyền đạt cho các hộ kinh doanh các kiến thức về nâng cao chất lượng dịch vụ
z3970921299334 3a4301d685c89b26a1b383af918c17ff
Buổi tập huấn diễn ra nghiêm túc, chất lượng
     Cũng tại buổi tập huấn, dưới sự hướng dẫn của giảng viên, các hộ đã có cơ hội chia sẽ các kinh nghiệm thực tế và cùng thực hành cách xử lý các tình huống phát sinh trong kinh doanh. Với việc tham gia giải quyết các bài tập tình huống của học viên, không khí lớp học đã diễn ra rất sôi nổi, hiệu quả.
z3970943611917 97792db6e926a0696520fd75139d8ff3
Các hộ kinh doanh tham gia thực hành giải quyết các tình huống phát sinh trong kinh doanh
     Là đơn vị trực tiếp quản lý các hoạt động du lịch tại bãi biển Nhật Lệ, Bảo Ninh, Ban quản lý dịch vụ công ích luôn xác định phát triển du lịch phải đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trình độ, kỹ năng cho các hộ kinh doanh. Vì vậy việc tổ chức tập huấn cho các hộ kinh doanh đã được Ban quản lý đưa vào kế hoạch hoạt động của đơn vị từ đầu năm. Tin tưởng rằng từ hiệu quả của lớp tập huấn đem lại, các hộ kinh doanh sẽ áp dụng kiến thức vào thực tế góp phần thực hiện mục tiêu phát triển nguồn nhân lực lao động du lịch, phát triển du lịch thành phố Đồng Hới thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Tác giả bài viết: Hải Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây